pbinhhung182

Bình Hưng có 12 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực online marketing. Bình Hưng đã dành thời gian và tâm huyết để tối ưu doanh số và chuyển đổi cho nhiều doanh nghiệp uy tín như Lazada, App Paktor, Exness. Ngoài ra, Bình Hưng cũng đã thành công trong việc tối ưu doanh số cho Bar Natrix, OSLO, Karaoke Safari,... mang lại đóng góp quan trọng, đạt trên 30% doanh số cho các cơ sở này, với ngân sách quảng cáo hàng tháng dưới 30 triệu.
Bình Hưng tin rằng tập trung đúng đối tượng trong online marketing nói riêng và marketing nói chung là yếu tố then chốt. Tối ưu hóa các thông điệp quảng cáo và hoạch định chiến lược tiếp cận đúng đối tượng về độ tuổi, sở thích và khu vực sống sẽ giúp giảm chi phí marketing một cách đáng kể và đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao.
Trong sự nghiệp của mình, Bình Hưng đã chứng minh được khả năng của mình trong việc tối ưu doanh số với ngân sách thấp. Bình Hưng hiểu rõ rằng có nhiều kênh trong online marketing, mỗi kênh đòi hỏi mức đầu tư khác nhau. Có những kênh có thể đòi hỏi đầu tư hàng tỷ mỗi tháng, nhưng cũng có những kênh chỉ mất vài chục triệu mà vẫn mang lại kết quả tốt.
Nếu bạn đang có ngân sách hạn chế, Bình Hưng có thể tư vấn cho bạn một số kênh làm online marketing rất hiệu quả. Bằng việc định hướng đúng và tối ưu chiến lược, chúng ta có thể đạt được hiệu quả cao mà không phải đầu tư quá nhiều về ngân sách.
Top